กองบริการการศึกษา มมส จัดโครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกอาชีพ

  • 02 ก.พ. 2560
  • 1934
หางาน,สมัครงาน,งาน,กองบริการการศึกษา มมส จัดโครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกอาชีพ

ศูนย์ส่งเสริม สนับสนุน บัณฑิตได้งานทำ กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกอาชีพ ประจำปี 2560

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องประชุมคณะสาธารณสุขศาสตร์ ชั้น 5 ศูนย์ส่งเสริม สนับสนุน บัณฑิตได้งานทำ กองบริการการศึกษา จัดโครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกอาชีพ ประจำปี 2560 โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา ประเทพา รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการเป็นประธานเปิดงาน นางทิพวรรณ เจริญศักดิ์ ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา กล่าวรายงาน และได้รับเกียรติจาก นายทัศไนย เหมือนเสน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในเรื่องการเตรียมความพร้อมเข้าสู่การปฏิบัติงานจริง เกณฑ์คุณสมบัติและบุคลิกภาพที่สถานประกอบการใช้เป็นมาตรฐานคัดกรองบุคคลเข้าทำงาน และเทคนิคการสัมภาษณ์งานให้ได้งานทำ

โครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกอาชีพ ได้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะให้กับนิสิตที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษา ในด้านการเตรียมความพร้อมเข้าสู่การปฏิบัติงานจริง ส่งเสริม สนับสนุน ให้บัณฑิตมีงานทำเพิ่มขึ้น ตามนโยบายของมหาวิทยาลัย และสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ประกอบด้วย คณะกรรมการฝ่ายดำเนินงานประจำคณะ นิสิต และบุคลากร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประมาณ 1,000 คน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top